Xe đạp đường phố Touring Fascino FT-700 27.5 inch


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Đường Phố

Mua ngay

Xe Đạp Thể Thao Road Phoenix 700C ROAD BIKE 27.5 inch


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Phoenix

Mua ngay

Xe đạp thể thao Road Giant Contend 3 29 inch Size S


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Giant

Đặt Mua ngay

Lựa chọn màn rèm bằng gỗ hay bằng vải loại nào tốt hơn?

Trong lĩnh vực thi công thiết kế và trang trí nội thất để làm đẹp cho những ô cửa sổ, tạo không gian và tăng tính thẩm mỹ cho khung cửa ra vào không thể không nói đến các loại màn rèm trang trí đang rất được ưa chuộng tại nhiều căn hộ chung cư, khách sạn, biệt thự. 

Ngành vật liệu trang trí ngày càng  phát triển nhiều vật liệu mới được nghiên cứu phát minh và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Tuy nhiên đối với xưởng sản xuất rèm màn cửa vật liệu vải và gỗ có ý nghĩa rất quan trọng. 

So với vật liệu được dụng làm màn rèm thì vải là vật liệu có ưu thế và được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn may rèm gỗ hay màn vải phụ thuộc chủ yếu vào cách bố trí không gian nội thất và phong cách thiết kế của khách hàng.

Kết hợp giữa rèm gỗ và màn vải trong trang trí nội thất biệt thự sang trọng

Sau khi lựa chọn chất liệu vải phù hợp với thiết kế tổng thể, khách hàng sẽ làm việc với xưởng may gia công màn rèm theo kích thước được yêu cầu hoặc ký hợp đồng trọn gói từ khâu đầu đến khâu hoàn thiện và nghiệm thu bàn giao công trình. Là vật liệu chủ yếu được dùng trang trí cho cửa sổ, cửa chính và cửa thông phòng màn rèm vải được thiết kế và dễ dàng thay đổi kiểu dáng rất linh hoạt, mẫu mã, họa tiết, chất liệu đa dạng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau là ưu thế của màn rèm sử dụng vật liệu vải. 

Màn rèm vải cho văn phòng cần sự linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh đây là khu vực làm việc chung nên khi thiết kế cần tránh sự rườm rà, không được thiết kế quá cầu kỳ như các loại màn rèm dùng trang trí nội thất khách sạn và phòng ngủ tương tự đối với nhiều không gian chung cư nhỏ hẹp lựa chọn tốt nhất cho không gian nội thất này chính là các loại màn cuốn, màn roman.

Kiểu màn roman rẻ quạt độc đáo

Tuy nhiên với không gian nội thất cần sự khoáng đãng khiến chúng ta như được hòa mình vào thiên nhiên trong nhiều khu nghỉ dưỡng khách sạn, resort cao cấp gần biển thì chất liệu màn vải voan bồng bềnh rất được ưa chuộng.

Màn rèm ngoài trời
So với vật liệu bằng vải, màn rèm gỗ thường có giá tương đối cao, kỹ thuật sản xuất các loại màn gỗ khá phức tạp do đó hiện nay đa số các loại rèm gỗ chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng được tư vấn lắp đặt phù hợp với không gian rộng rãi thoáng mát, phong cách nội thất mộc mạc, tao nhã của nhiều vila, biệt thự, khách sạn. 

Rèm gỗ được kiểu dây kéo truyền thống là kiểu thiết kế thường gặp, ngày nay do nhu cầu của nhiều không gian nội thất hiện đại loại màn cửa này còn được yêu cầu gắn động cơ để có thể dễ dàng điều khiển từ xa. Các loại gỗ được dùng sản xuất bộ rèm mành thông dụng gồm có : gỗ bách hương đỏ, gỗ dương cầm, gỗ sồi.

Tìm hiểu thêm về các loại màn rèm Click here
Bạn là xưởng chuyên sản xuất màn gỗ, thiết kế may rèm vải ? Cần hợp tác kinh doanh quảng bá sản phẩm ?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ads : Gotram.xyz - Tel 0968 970 650 : Cung Cấp Gỗ Tràm Xẻ Quy Cách, Nhận Sấy Thuê Gỗ
Mua Sắm Khắp Thế Giới Chỉ Với 1 Cú Click Chuột