Xe đạp đường phố Touring Fascino FT-700 27.5 inch


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Đường Phố

Mua ngay

Xe Đạp Thể Thao Road Phoenix 700C ROAD BIKE 27.5 inch


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Phoenix

Mua ngay

Xe đạp thể thao Road Giant Contend 3 29 inch Size S


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Giant

Đặt Mua ngay

Công ty sản xuất thớt gỗ, dụng cụ ăn uống, dụng cụ nhà bếp bằng gỗ cao cấp.

Phong trào sống xanh và nói không với vật liệu nhựa, xu hướng tiêu dùng sản phẩm được làm từ gỗ đặc biệt là các loại dụng cụ ăn uống và dụng cụ nhà bếp được là từ gỗ, tre, nứa, mo cau, cỏ…  gia tăng ngày càng nhiều.

Thớt gỗ được xem là dụng cụ nhà bếp bằng gỗ quan trọng dùng làm vật liệu kê chặt chế biến thức ăn, ngày nay dụng cụ này còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, lạ mắt được sử dụng làm phụ kiện chụp ảnh, trang trí bàn tiệc.

Báo giá thớt gỗ

 và còn được dùng làm dụng cụ ăn uống bằng gỗ thay thế các loại khay, đĩa  dùng trưng bày đồ ăn, đặc biệt phù hợp với các món nướng, đồ ăn khô, sushi, các loại gia vị... có tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều du khách khi thưởng thức món ăn được chế biến bởi các đầu bếp đẳng cấp thế giới cùng kỹ thuật decor món ăn cực kỳ sáng tạo có một không hai.

Thớt gỗ xà cừ, thớt gỗ cao su, thớt gỗ tràm, thớt gỗ sồi, thớt gỗ óc chó, thớt gỗ teak
Thớt gỗ xà cừ, thớt gỗ cao su, thớt gỗ tràm, thớt gỗ sồi, thớt gỗ óc chó, thớt gỗ teak

Công ty Nam Trung JSc là đơn vị chuyên sản xuất các loại thớt gỗ, dụng cụ ăn uống, dụng cụ nhà bếp bằng gỗ cao cấp theo đơn đặt hàng của các khách hàng là nhà phân phối trong nước, đơn vị chuyên xuất khẩu sang Úc, Hàn Quốc, Nhật bản, Mỹ và các quốc gia Châu Âu, công ty cũng nhận sản xuất theo đơn đặt hàng từ người thu mua dụng cụ nhà hàng khách sạn bằng gỗ chuyên dùng cho gian bếp và trang trí bàn tiệc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ads : Gotram.xyz - Tel 0968 970 650 : Cung Cấp Gỗ Tràm Xẻ Quy Cách, Nhận Sấy Thuê Gỗ
Mua Sắm Khắp Thế Giới Chỉ Với 1 Cú Click Chuột