Xe đạp đường phố Touring Fascino FT-700 27.5 inch


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Đường Phố

Mua ngay

Xe Đạp Thể Thao Road Phoenix 700C ROAD BIKE 27.5 inch


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Phoenix

Mua ngay

Xe đạp thể thao Road Giant Contend 3 29 inch Size S


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Giant

Đặt Mua ngay

Ứng dụng ván ghép gỗ hồ đào (hickory), giá tỵ (teak) trong sản xuất sàn gỗ, thớt gỗ cao cấp.

Sàn gỗ vật liệu lát sàn truyền thống được dùng trang trí không gian nội thất sang trọng và lịch sự cho nhiều căn hộ, khách sạn, biệt thự, chúng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế cổ điển, hiện đại, phong cách Châu âu… Vật liệu sàn gỗ được sử dụng qua nhiều thời kỳ chúng tỏ ra không hề lỗi mốt.

Sàn gỗ Teak FJL - Teak
Thớt gỗ dụng cụ quen thuộc trong mọi gian bếp từ xưa đến nay, so với chiếc thớt được sản xuất thủ công những chiếc thớt gỗ hiện đại được sản xuất thiết kế theo xu hướng tiện lợi theo công năng sử dụng như thớt được thiết kế riêng dùng cắt bánh mì, cắt bơ và những chiếc thớt gỗ chế biến thức ăn còn phân ra chiếc thớt dùng để chặt phân biệt với thớt thái… 

Thớt gỗ hồ đào
Do được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau nên giá bán mặt hàng sàn gỗ, thớt gỗ cũng khá đa dạng và chia thành 2 phân khúc chính bao gồm : 

- Nhóm phổ thông được sản xuất từ dòng gỗ rừng trồng và các loại gỗ nhập thông dụng  
- Dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu gỗ có phẩm cấp cao như óc chó, giá tỵ,hồ đào… 

Trong các loại gỗ dùng sản xuất các loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ FJL, sàn gỗ kỹ thuật và sản phẩm thớt gỗ cao cấp có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, độ cứng, khả năng chịu nước thì gỗ hồ đào, gỗ giá tỵ có tên tiếng anh là hickory, teak là lựa chọn tốt nhất. 

Gỗ teak tự nhiên có khả năng kháng nước cao nên được ứng dụng làm sàn gỗ và trang trí nội thất ngoài trời, gỗ hickory là loại gỗ có độ cứng cao là thách thức không nhỏ với nhiều dụng cụ cắt gọt ngành gỗ đó cũng chính là lý do gỗ hồ đào được xếp đứng đầu trong dòng gỗ cứng tại Hoa Kỳ.

Thớt gỗ teak và gỗ hồ đào chủ yếu được bán tại các nước Châu  Âu và Mỹ đây là thị trường quen thuộc của các sản phẩm được làm từ ván gỗ ghép thanh đặc biệt những chiếc thớt gỗ cho khách hàng Châu  Âu , Mỹ thường được yêu cầu sản xuất theo mẫu thiết kế độc đáo phá cách đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng thớt được thiết kế đẹp an toàn và độ bền cao khi sử dụng.
Một trong những kiểu dáng được thiết kế có tính thẩm mỹ cao hiện thớt gỗ sớ lật là một trong những loại thớt cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.
Trong nước thớt thớ lật có giá bán tương đối cao so với các loại thớt ghép thông dụng, chúng  được xếp vào nhóm sản phẩm cao cấp chủ yếu được làm từ gỗ sồi, tần bì, óc chó, gần đây nhất là những chiếc thớt được làm từ nguyên liệu gỗ giá tỵ đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường. 

Đối với mặt hàng vật liệu trang trí nội thất do thị hiếu tiêu dùng trong nước sản phẩm sàn gỗ tự nhiên vẫn được ưu tiên lựa chọn hơn so với các sản phẩm sàn gỗ FJL hay sàn gỗ kỹ thuật là những loại sàn gỗ rất được khách hàng tại Nhật, mỹ, Châu Âu quan tâm. Các loại gỗ làm ván lót sàn trong nước được ưa chuộng thường là các loại gỗ rừng tự nhiên như căm xe, giáng hương, gõ đỏ, chiu liu… đối với dòng gỗ nhập thông, sồi, óc chó được tư vấn lựa chọn nhiều hơn là các dòng gỗ trăn, gỗ thích, gỗ hồ đào và gỗ giá tỵ .

Hiện nay thị trường ván lát sàn bằng các loại gỗ tự nhiên trong nước vẫn chỉ chiếm một phần khá khiếm tốn so với các sản phẩm sàn gỗ được gia công xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. 

Bạn đang sản xuất mặt hàng sàn gỗ, thớt gỗ cao cấp và các sản phẩm mộc được làm từ gỗ teak và gỗ hồ đào?


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ads : Gotram.xyz - Tel 0968 970 650 : Cung Cấp Gỗ Tràm Xẻ Quy Cách, Nhận Sấy Thuê Gỗ
Mua Sắm Khắp Thế Giới Chỉ Với 1 Cú Click Chuột