Xe đạp đường phố Touring Fascino FT-700 27.5 inch


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Đường Phố

Mua ngay

Xe Đạp Thể Thao Road Phoenix 700C ROAD BIKE 27.5 inch


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Phoenix

Mua ngay

Xe đạp thể thao Road Giant Contend 3 29 inch Size S


Tìm hiểu thêm về : Xe Đạp Giant

Đặt Mua ngay

Bạn cần mua đất, thuê kho xưởng sản xuất đồ gỗ xuất khẩu, đồ mộc cao cấp theo hướng liên kết chuỗi, phát triển bền vững?

Nhu cầu mua đất, thuê kho, xưởng sản xuất trong năm 2019 có xu hướng tăng mạnh đặc biệt với  ngành sản xuất và chế biến gỗ xuất khẩu.

thuê xưởng gỗ

Do ảnh hưởng của cuộc chiến thương mại Mỹ Trung nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng chuyển hướng đầu tư sang Việt Nam. Bình Dương hiện được xem là điểm đến lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. 

Để đón đầu xu hướng nhiều nhà đầu tư trong nước cũng nhanh chóng tìm mua vị trí đất hoặc thuê kho xưởng phục vụ nhu cầu sản xuất và phát triển nghành mộc. 

Với chủ trương liên kết sản xuất theo chuỗi và đầu tư máy móc theo hướng chuyên môn hoá cao. Cùng với việc liên kết sản xuất theo mô hình nhà máy vệ tinh, chúng tôi cũng chủ trương cho thuê một phần xưởng chuyên cưa xẻ tẩm sấy theo định hướng bàn giao kỹ thuật công nghệ và hợp tác mua nguyên liệu gỗ xẻ sấy dùng làm đầu vào sản xuất gỗ ghép, thớt gỗ.

Hệ thống xưởng hiện tại cũng phù hợp với khách hàng đầu tư sản xuất đồ gỗ xuất khẩu từ nguyên liệu gỗ nhập như sồi, gỗ óc chó, gỗ thích, gỗ trăn… 

Quý khách hàng có đam mê nghành sản xuất và chế biến gỗ đang có nhu cầu mua đất, thuê kho xưởng sản xuất bàn ghế gỗ, giường tủ, đồ chơi gỗ….

Bạn cần thuê xưởng sản xuất gỗ. Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ads : Gotram.xyz - Tel 0968 970 650 : Cung Cấp Gỗ Tràm Xẻ Quy Cách, Nhận Sấy Thuê Gỗ
Mua Sắm Khắp Thế Giới Chỉ Với 1 Cú Click Chuột